Thông tin tuyển dụng:
- Số lượng: 01
- Địa điểm làm việc: 55 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội
- Mức lương: thỏa thuận
Mô tả công việc:
- Quản lý hồ sơ nhân viên toàn Công ty
- Tiếp nhận yêu cầu từ các phòng ban hoăc cá nhân và hỗ trợ cung cấp các văn bản, giấy tờ pháp lý cần thiết
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và tư vấn luật cho BGĐ
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý phục vụ công tác báo cáo định kỳ, công tác thanh kiểm tra của các cơ quan chủ quản
- Lên nội dung tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng trên các trang/nhóm chuyên ngành
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ ứng viên. Tổng hợp và gửi hồ sơ ứng viên tới người phụ trách của các phòng ban
- Thực hiện một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn
- Xét tăng lương theo định kỳ, theo năng lực và hiệu quả công việc
- Hỗ trợ ăn trưa, ăn phụ
- Tháng lương thứ 13
- Chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành
- Bảo hiểm sức khỏe của Bệnh viện dành cho CBNV
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hỗ trợ phát huy năng lực bản thân và phát triển công việc tối đa.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, trung thực, thái độ làm việc tích cực
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh hoặc ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thông tin nộp hồ sơ:
- Hồ sơ bản cứng: tầng 7, số 43 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
- Hồ sơ bản mềm: tuyendung@hongngochospital.vn
- SĐT liên hệ: 024 3927 5568 (*2262)
- Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021.